Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Ý nghĩa của từ F.S là gì trong ngôn ngữ của giới trẻ

F.S là một loại ngôn ngữ không hiếm trên facebook, thậm chí còn khá quen thuộc với tuổi “sửu nhi” hiện nay, nhiều bạn trẻ còn thấy ngạc nhiên không hiểu về F.S là gì?

Không tin bạn có thể chia sẻ bài viết sau đâu để rõ.

F.S là gì trên facebook?

Một số bạn trẻ mới lớn, đặc biệt là nữ. Có chút nhan sắc, được bạn mình đặt cho biệt danh là hot girl. Thấy vui vì điều đó nên hay có những bức anh câu lượt view, lượt like của người xem. Khi đăng như vậy, các bạn luôn kèm theo ghi chú là F.S tặng người xem, like ảnh.

Khái niệm f.s

Ý nghĩa của F.S là một từ tiếng anh Fan Sign. Khi dịch ra tiếng việt thì nó chỉ một tấm bảng trống, trên đó người hâm mộ sẽ viết lên slogan mình thích, thể hiện lòng yêu mến, ngưỡng mộ thần tượng. Người ta có thể đưa đến thần tượng của mình một điều gì đó qua bảng F.S.

Bạn vẫn thường xuyên thấy hình ảnh này tại các sàn diễn. Khi mà ca sĩ hát trên sân khấu, các fan thường viết gì đó lên tấm bảng rồi giơ lên thể hiện lòng yêu mến với ca sĩ mình thích.

Quay trở lại câu chuyện facebook, bạn thấy rằng khi người đọc xem và thích hình ảnh của hot girl. Những bạn nữ xinh tươi này thường đáp trả bằng cách viết tên người đó lên ảnh, tay, thậm chí là ngực… Tiếp theo là chụp ảnh gửi cho người đã thích bài viết của mình.

Hành động f.s

Hành động f.s

Thấy cũng lạ kỳ nhưng ý nghĩa của F.S là gì cũng thật ngộ nghĩnh đúng không? Ngay hôm nay, bạn cũng có thể làm hành động F.S cảm ơn ai đó trên facebook liền đấy!

The post Ý nghĩa của từ F.S là gì trong ngôn ngữ của giới trẻ appeared first on lagithe.info.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét