Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Yolo là gì – Viết tắt của chữ nào và mang ý nghĩa ra sao

Yolo là một từ thông dụng, nhắc nhiều trên facebook và voz, không ít người nhầm lẫn thành một trò chơi, cùng lagithe phân tích ý nghĩa yolo là gì nhé.

Không phải ai cũng biết yolo là gì?

Thông dụng từ cách nói cửa miệng đến những lần nhắc nhở. Yolo nổi lên là một hiện tượng thường xuyên được chú ý qua âm nhạc, phổ biến nhiều trong giới trẻ hiện nay.

Yolo = You only live once = chúng ta chỉ có một cuộc đời.

Nghĩa tiếng việt là một lời khuyên, được nhắc đến qua bản nhạc mang tên The Motto. Ca khúc được bắt đầu rộng rãi năm 2011, do Drake – một rapper Canada khởi xướng.

Một lời nhắc nhở về cuộc sống hiện tại của mỗi người, từng ngày từng ngày đều phải thật ý nghĩa. Con người ta ai cũng chỉ sống một lần trên đời. Tại sao không tận hưởng, tranh thủ những điều mình thích mà lại mải mê kiếm tìm hư danh.

Ý nghĩa Yolo

Khi bạn chấp nhận rủi ro nghĩa là bạn chấp nhận cuộc sống của chính mình, Dám đương đầu để đạt được mục đích hơn là để nó qua đi. Rồi sau phải tự trách mình và hối tiếc vì mọi thứ qua đi. Yolo là câu cửa miệng khích lệ tinh thần của các bạn trẻ. Dám mơ ước, dám thực hiện những điều bạn muốn để không phải hối hận về sau.

Sống hết mình cho 1 lần nhưng cần phải cân nhắc những kết quả, ảnh hưởng việc mình làm. Lường trước những điều xảy ra. Tuyệt đối không bảo thủ suy nghĩ, cố chấp trong nhận định của riêng mình mà thôi. Thể hiện khả năng nhưng chỉ là chính mình chứ không quá nặng nề. Thường thì giới trẻ bây giờ thường quá tự tin khiến mọi thứ trở nên phức tạp.

Yolo là gì?

Yolo là gì?

Những chia sẻ Yolo là gì hy vọng cho bạn nhiều ý nghĩa cuộc sống. Không ai được sống lần nữa nên hãy sống trọn vẹn từng khoảnh khắc cho chính mình.

The post Yolo là gì – Viết tắt của chữ nào và mang ý nghĩa ra sao appeared first on lagithe.info.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét