Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2019

PayPal là gì?

Thường thanh toán trực tuyến bạn sẽ không xa lạ với paypal là gì? Loại hình dịch vụ về ví điện tử hết sức phổ biến. Cùng lagithe.info tìm hiểu rõ thêm nhé.

Paypal là gì?

Paypal là một doanh nghiệp được thành lập năm 1998. Chuyên về các dịch vụ thanh toán, như một ví điện tử online. Công ty đặt trụ sở tại Hoa Kỳ, quận Sanjose, bang Califonia. Thông qua cổng thông tin thanh toán internet trực tuyến, công ty chuyên về dịch vụ chính là chuyển tiền và thanh toán.

Một địa chỉ khá đáng tin cậy, an toàn cho việc bạn chi trả các khoản thanh toán và chuyển tiền cho người thân. Hơn nữa, Paypal cũng trở thành một trung gian cho những người kinh doanh, giao dịch trực tuyến ngày một gia tăng.

Thay vì bạn phải cầm lệnh chuyển, séc đến ngân hàng để làm thủ tục thanh toán thì paypal sẽ giúp bạn. Phương thức mang tính truyền thống trên đã được thay thế cho những cái mới hiện đại hơn.

Thông qua các doanh nghiệp, đơn vị chuyên về kinh doanh, trang đấu giá trực tuyến… Khi khách hàng thanh toán từ tài khoản paypal, Paypal sẽ thu phí dịch vụ của các trang điện tử này.

Ngoài việc dùng tài khoản Paypal để thanh toán, bạn có thể rút tiền trong paypal từ tài khoản của bạn ở ngân hàng về. Khi tài khoản paypal hết, bạn cũng có thể nạp vào để thanh toán tiếp như các thẻ thông thường.

tong quan ve paypal

Paypal mang lại tiện ích gì?

  • Nhanh chóng linh hoạt : khi thực hiện thanh toán ở paypal, bạn sẽ thấy dịch vụ cực kỳ nhanh gọn. Tức thời có thể nhận hoặc chuyển tiền đi rất nhanh.
  • Trong trường hợp 2 cá nhân cần chuyển tiền đối phương, qua lại thường xuyên, bạn vẫn sẽ không bị mất phí giao dịch.
  • Thông tin chỉ nhập 1 lần : điều này thuận lợi trong quá trình chuyển tiền. Khi đăng ký paypal, bạn chỉ cần nhập 1 lần đầu. Thông tin về tài khoản của bạn sẽ lưu lại. Không phải nhập đi nhập lại thông tin của chủ thẻ mỗi lần thanh toán. Bạn chỉ cần chọn thanh toán bằng paypal, giao diện web Paypal hiện ra. Click vào tài khoản đó, chọn “PAY NOW” là hoàn tất.
  • Thông tin bảo mật : chủ thẻ thanh toán sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối của chính họ khi dùng paypal.
  • Phổ biến : mạng lưới paypal gần như mở rộng toàn thế giới. Khắp mọi nơi đều có chiếc ví điện tử này.
  • Hỗ trợ : Nhanh chóng, chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình là ưu điểm lớn của paypal.

Hy vọng những chia sẻ về paypal là gì sẽ khiến bạn hiểu hơn về dịch vụ này. Một điều kiện thanh toán nhanh, mọi lúc mọi nơi và không cần phải đi đâu vẫn thanh toán được.

The post PayPal là gì? appeared first on lagithe.info.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét