Thứ Hai, 12 tháng 11, 2018

Bật mí những điều chưa biết về avg là gì trong truyền thông

Chúng ta thường hay nghe đến từ Avg mỗi khi nhắc đến truyền hình kỹ thuật số. Thế nhưng, nhiều người chưa quen sử dụng chưa thể hình dung ra nghĩa của từ avg là gì.

Hôm nay, lagithe sẽ giúp bạn giải nghĩa từ lạ mà quen này nhé!

Avg là gì? Có liên quan gì đến công tác truyền hình không?

Thực ra avg là một từ viết tắt của cụm từ Audio Visual Global. Nghĩa tiếng việt là tên của Công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu. Công ty này còn được gọi tắt là Truyền hình an viên.

Đây là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình số vệ tinh DTH và dịch vụ truyền hình trả tiền phát trên hệ thống truyền hình số mặt đất – DTT. Ngoài ra, nhà cung cấp cũng có công nghệ mạng đơn tần SFN (viết tắt của Single Frequency Network) và chuẩn nén MPEG4. Công ty này chuyên về các phần kỹ thuật số nổi tiếng ở nước ta.

avg

Năm 2016, công ty đổi tên thương mại là MobiTV sau khi được mobi fone mua lại.

Sau đài Đài Truyền hình kỹ thuật số Việt Nam (VTC), Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), AVG là công ty cung cấp dịch vụ truyền hình kỹ thuật số tốt nhất. Dù chỉ đứng thứ 3 nhưng đây là đơn vị có phạm vi phủ sóng rộng toàn quốc tốt nhất.

Avg đã tham gia vào việc xây dựng hạ tầng truyền dẫn truyền hình kỹ thuật số vệ tinh ở Việt Nam. Là đơn vị tư nhân thứ 2 sau K+.

Bạn đã hiểu về AVG nhiều chưa? Tin chắc sau những chia sẻ này thì thuật ngữ Avg là gì chắc không còn khó giải thích đối với các bạn nữa rồi.

The post Bật mí những điều chưa biết về avg là gì trong truyền thông appeared first on Là Gì Thế ???.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét